Dịch vụ quảng cáo tại Việt Nam

Hiện nay, phương tiện truyền thông xã hội là nền tảng (platform) đã và đang phát triển mạnh mẽ, trở thành kênh giao tiếp và truyền đạt thông tin phổ biến. Đây cũng là cơ hội để truyền tải một thông điệp tiếp thị hiệu quả khi người làm marketing biết tận dụng linh hoạt tất cả các dữ liệu về thuộc tính hay đặc điểm hành vi của người dùng. Từ các phương pháp quảng cáo đa dạng, chúng tôi sẽ tư vấn cho các khách hàng những phương pháp thích hợp để lập kế hoạch marketing trên các phương tiện truyền thông xã hội cùng với những phương pháp đo lường hiệu quả
Ngoài Facebook, chúng tôi còn hỗ trợ SNS với đa dạng chủng loại tùy theo nhu cầu tiếp thị của khách hàng.
Trong một nghiên cứu cho thấy người tiêu dùng nhìn các biểu ngữ quảng cáo nhiều hơn so với quảng cáo trên truyền hình và ngoài trời. Trường hợp mục đích của khách hàng là muốn nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu và dịch vụ của công ty thì có thể sử dụng quảng cáo biểu ngữ (banner) để truyền tải thông điệp một cách hiệu quả kết hợp từ ngữ và hình ảnh với các mục tiêu khác nhau. Bằng việc cho hiển thị thông điệp lặp đi lặp lại, có thể dần dần sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng về thương hiệu.
Giống với quảng cáo biểu ngữ (banner) nhưng mạng quảng cáo trực tuyến có thể đăng quảng cáo trên nhiều dạng website, bằng cách tập hợp các khoảng không quảng cáo đa dạng để đăng quảng cáo kết hợp với các khung quảng cáo phù hợp với nhu cầu của nhà quảng cáo. Đối với quảng cáo biểu ngữ (banner), mua khung quảng cáo trực tiếp từ phương tiện truyền thông, đảm bảo ấn tượng của quảng cáo đối với khách hàng, xây dựng thương hiệu giữa các khán thính giả truyền thông. Khi sử dụng mạng quảng cáo trực tuyến, có thể giảm được ngân sách và tiếp cận khán thính giả truyền thông trên phạm vi rộng hơn.
YouTube với 3 tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng, thật chất đây là nền tảng tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới.
Tùy theo nhu cầu của khách hàng, có thể đề xuất quảng cáo hiển thị trước khi chiếu video hoặc quảng cáo hiển thị trong kết quả tìm kiếm video.
Mặc dù quảng cáo trên báo là phương tiện truyền thống chứ không phải tiếp thị kỹ thuật số, kết hợp việc sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau có thể hiệu quả hơn. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn quảng cáo về in ấn và đo lường hiệu quả của chúng.