Quảng cáo trực tuyến

Dịch vụ quảng cáo tại Việt Nam

Hong Kong Advertising Service

PPC được viết tắt từ “Pay Per Click”

Có nghĩa là “quảng cáo dạng trả phí khi có nhấp chuột (click)”. Trong quảng cáo, mà tiêu biểu là Google, sẽ liên kết với các từ khóa tìm kiếm để cho hiển thị quảng cáo trong kết quả tìm kiếm hoặc có thể cho hiển thị quảng cáo trên các website có liên quan mật thiết với từ khóa. Không chỉ trên Google, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ quảng cáo tương tự cho các công cụ tìm kiếm khác như Yahoo!, Baidu, NAVER, …
PPC: Google Adwords, YAHOO! NETWORK, Microsoft Advertising
Kết quả tìm kiếm từ google.co.jp cho từ khoá "SEO"

Lợi ích PPC

  • Có thể thu phí quảng cáo bằng cách 1 lần nhấp (click) là 1 Yên.
  • Do phân đoạn theo từ khóa nên có thể thiết lập mục tiêu quảng cáo.
  • Ngay cả trong trường hợp website sở hữu không được hiển thị trên đầu, chúng tôi cũng có thể hướng dẫn cho website đó.
  • Vì có thể cho hiện thông báo ngay lập tức nên phải dự đoán hiệu ứng tức thời.
  • Có thể được biết đến như một thương hiệu trực tuyến uy tín, “(từ khóa tìm kiếm) công ty cổ phần ○○”.

Facebook・SNS

Hiện nay, phương tiện truyền thông xã hội là nền tảng (platform) để tất cả các giao tiếp và phát ngôn hàng ngày được thực hiện. Đó là cơ hội để truyền tải một thông điệp tiếp thị hiệu quả khi biết sử dụng linh hoạt tất cả các dữ liệu về thuộc tính hay đặc điểm hành vi của người dùng. Từ các phương pháp quảng cáo đa dạng, đa chủng loại, chúng tôi sẽ hướng dẫn các phương pháp thích hợp để lập kế hoạch tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội và phương pháp đo lường hiệu quả.

Facebook and Other Social Media
  • Tại sao lại là phương tiện truyền thông xã hội?
  • Có thể tiến hành thiết lập mục tiêu dựa trên thuộc tính hành động của người mua.
  • Có thể nâng cho mức độ nhận biết thương hiệu.
  • Nâng cao hiệu quả tương tác và đánh giá (review).

Phương pháp SNS khác

Ngoài Facebook, chúng tôi còn hỗ trợ SNS với đa dạng chủng loại tùy theo nhu cầu tiếp thị của khách hàng.

  • Instagram
  • Pinterest
  • Weibo
  • Twitter

Quảng cáo biểu ngữ (banner)

Trong một nghiên cứu cho thấy người tiêu dùng nhìn các biểu ngữ quảng cáo nhiều hơn so với quảng cáo trên truyền hình và ngoài trời. Trường hợp mục đích của khách hàng là muốn nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu và dịch vụ của công ty thì có thể sử dụng quảng cáo biểu ngữ (banner) để truyền tải thông điệp một cách hiệu quả kết hợp từ ngữ và hình ảnh với các mục tiêu khác nhau. Bằng việc cho hiển thị thông điệp lặp đi lặp lại, có thể dần dần sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng về thương hiệu.

  • Tại sao lại là quảng cáo biểu ngữ (banner)?
  • Nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu.
  • Có thể thiết lập được mức giá mềm.
  • Có thể sử dụng văn bản, hình ảnh, ảnh động, …
バナー広告設置例

Mạng quảng cáo trực tuyến (Ad Network)

Giống với quảng cáo biểu ngữ (banner) nhưng mạng quảng cáo trực tuyến có thể đăng quảng cáo trên nhiều dạng website, bằng cách tập hợp các khoảng không quảng cáo đa dạng để đăng quảng cáo kết hợp với các khung quảng cáo phù hợp với nhu cầu của nhà quảng cáo. Đối với quảng cáo biểu ngữ (banner), mua khung quảng cáo trực tiếp từ phương tiện truyền thông, đảm bảo ấn tượng của quảng cáo đối với khách hàng, xây dựng thương hiệu giữa các khán thính giả truyền thông. Khi sử dụng mạng quảng cáo trực tuyến, có thể giảm được ngân sách và tiếp cận khán thính giả truyền thông trên phạm vi rộng hơn.

Youtube

YouTube với 3 tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng, thật chất đây là nền tảng tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, có thể đề xuất quảng cáo hiển thị trước khi chiếu video hoặc quảng cáo hiển thị trong kết quả tìm kiếm video.

Dịch vụ quảng cáo ngoại tuyến như quảng cáo trên giấy

Quảng cáo trên báo

Mặc dù quảng cáo trên báo là phương tiện truyền thống chứ không phải tiếp thị kỹ thuật số, kết hợp việc sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau có thể hiệu quả hơn. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn quảng cáo về in ấn và đo lường hiệu quả của chúng.

CONTACT

pageTop