Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Ngoài chi phí dịch vụ, còn có chi phí nào nữa không?
Không, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ không cần đặt cọc, cũng không tính phí khởi tạo, ngoài chi phí dịch vụ, hoàn toàn không cần phải tốn thêm chi phí nào khác.
Cho đến khi có kết quả, thông thường phải mất khoảng bao nhiêu lâu?
Đối với website thông thường phải mất khoảng vài tháng để SEO hoạt động và bắt đầu cho kết quả. SEO không phải là công cụ cho thấy kết quả ngay lập tức sau khi áp dụng mà là công cụ tìm kiếm cần phải hoàn thiện dần dần và cải thiện liên tục. Ngược lại với việc tốn thời gian thì đặc điểm của nó là chỉ cần được hiển thị trên đầu 1 lần, nó sẽ có kết quả dài lâu.
SEO và quảng cáo chuỗi sản phẩm (listing ads) khác nhau như thế nào?
Khi thực hiện tìm kiếm, quảng cáo liên kết kết quả tìm kiếm tự nhiên và từ khóa sẽ được hiển thị. Quảng cáo này được gọi là quảng cáo chuỗi sản phẩm (listing ads), nên được hiển thị ở phần trên, bên phải màn hình kết quả tìm kiếm thông thường. Quảng cáo chuỗi sản phẩm (listing ads) có ưu điểm là nếu đưa vào thiết lập và dự toán, sẽ ngay lập tức có thể hiển thị nhưng sẽ phát sinh phí mỗi lần nhấp vào. Kết quả tìm kiếm tự nhiên bằng SEO có độ tin cậy cao hơn so với quảng cáo, dù có nhấp vào bao nhiêu lần thì cũng không bị tính phí.
Tìm từ khóa thích hợp như thế nào?
Lúc đầu, công ty chúng tôi sẽ lắng nghe nội dung kinh doanh hay tiếp thị của khách hàng, ý tưởng về từ khóa như hạt giống. Dựa vào đó, có thể sử dụng công cụ trong nội bộ công ty để tìm từ khóa có độ liên kết cao và từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đề ra từ khóa tối ưu thích hợp với mục tiêu và ngân sách của công ty khách hàng.
Làm như thế nào để công cụ tìm kiếm chẳng hạn như Google tìm thấy website?
Google sẽ ghé thăm các website trên thế giới bằng robot đặc biệt được gọi là Crawler để tìm kiếm nội dung. Crawler này sẽ đọc văn bản bên trong website, theo dõi cấu trúc trang để báo cáo nội dung. Google dựa vào đó để đánh giá hoặc đăng ký website.
Thường hay nghe nói đến Page title và Meta tag, nhưng chúng là gì?
Các công ty SEO phát triển mạnh, trong đó tiêu biểu là công ty chúng tôi, sẽ kết hợp các phương pháp tốt nhất mà các công cụ tìm kiếm đã chấp nhận để thực hiện dịch vụ tối ưu. Tuy nhiên, trong đó cũng có các công ty mà các công cụ tìm kiếm không thích hợp do theo đuổi kết quả, sử dụng phương pháp có một phần chất lượng xấu để thực hiện SEO, đó được gọi chung là black hat. Nếu các phương pháp này bị công cụ tìm kiếm phát hiện, sẽ bị phạt bằng cách sau này sẽ hoàn toàn không được hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
Black hat SEO là gì?
Các công ty SEO phát triển mạnh, trong đó tiêu biểu là công ty chúng tôi, sẽ kết hợp các phương pháp tốt nhất mà các công cụ tìm kiếm đã chấp nhận để thực hiện dịch vụ tối ưu. Tuy nhiên, trong đó cũng có các công ty mà các công cụ tìm kiếm không thích hợp do theo đuổi kết quả, sử dụng phương pháp có một phần chất lượng xấu để thực hiện SEO, đó được gọi chung là black hat. Nếu các phương pháp này bị công cụ tìm kiếm phát hiện, sẽ bị phạt bằng cách sau này sẽ hoàn toàn không được hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
Ngoài SEO, tiếp thị có vị trí như thế nào?
Ngoài phương pháp quảng cáo chuỗi sản phẩm (listing ads) nêu trên, toàn bộ quảng cáo hiển thị (display advertising) hay PR, các phương pháp tiếp thị sẵn có khác có thể bổ sung cho SEO và cho hiệu quả. Tại công ty, chúng tôi tích cực khuyến khích xây dựng chiến lược kết hợp một cách có hệ thống với các phương pháp tiếp thị được sử dụng phổ biến. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có tầm nhìn toàn diện và để được tư vấn về việc đưa ra kế hoạch tiếp thị.

pageTop